วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รับไฟศิลปิน ศิลปกรรมจุฬา51



ภาพบรรยากาศในพิธีรับไฟศิลปินปี 2551 โดยหลักสูตร ปริญญาเอก ศิลปกรรมจุฬา ปีนี้เป็นรุ่นแรกผู้ที่มอบไฟจึงเป็นอาจารย์ที่มามอบไฟให้เรา  ในวันนั้นเราได้ร่วมกันรับพรจากท่านอาจารย์ทั้ง 3 ท่าน และเราก็เดินถือไฟขึ้นไปห้อง 209  ทุกคนมีความสุขในวันนั้นและเราจะมาร่วมกันอีกครั้งในปี 2552 นี้ซึ่งเรามีรุ่นที่ 2 แล้วเป็นผู้มารับไฟที่มีคุณค่านี้

























ไม่มีความคิดเห็น: